ĐỘ TUỔI TỪ 7 ĐẾN 9

Với độ tuổi này, chúng tôi  thiết kế các khóa học cung cấp cho các con các kiến thức nền tảng, cơ bản nhất về khoa học, công nghệ. Thông qua các khóa học khám phá lập trình Scratch hay  lắp ráp, điều khiển robot Lego WeDo, các con sẽ được học tập, trải nghiệm để tích luỹ các kiến thức nền tảng, từ đó xây dựng niềm yêu thích, đam mê với khoa học công nghệ. 

1507014961_Partner-Logo-Scratch-450-x-1501.png

Scratch là một ngôn ngữ lập trình được tạo và phát triển bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT – Hoa Kỳ. Thông qua phương thức kéo thả các khối lệnh giống như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác hết sức sống động. Không chỉ tạo ra, trẻ còn có thể chia sẻ sản phẩm của mình với cộng đồng những người lập trình Scratch (hiện nay là trên 20 triệu người với trên 25 triệu sản phẩm) để trao đổi, góp ý, học hỏi lẫn nhau.

Scratch đang được đánh giá là ngôn ngữ hàng đầu hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình giúp nâng cao trí tuệ, tư duy logic giúp các bạn theo kịp sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cũng như cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Hàng năm có nhiều cuộc thi về Scratch trong nước cũng như quốc tế như các cuộc thi Tin học trẻ cấp tỉnh/thành phố và cấp quốc gia, cuộc thi Scratch quốc tế DXC. Sau khi học xong 3 level Scratch tại EduSTEM các con hoàn toàn có đủ kiến thức để có thể tham gia những cuộc thi này.

1509287837_evan1cop2.jpg

LEGO Education WeDo 2.0 bao gồm bộ lắp ráp hàng trăm mảnh LEGO và phần mềm lập trình, giáo trình theo tiêu chuẩn STEM của Hoa Kỳ dành cho trẻ em độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. LEGO WeDo được xem là giải pháp giáo dục STEM thông qua robot hàng đầu hiện nay cho lứa tuổi này. Thông qua các bài học được thiết kế công phu, lồng ghép các kiến thức khoa học, WeDo 2.0 mang các dự án khoa học trong đời thực đến với các em học sinh tiểu học, giúp khoa học trở nên gần gũi và sống động hơn bằng việc cho các em học sinh tự khám phá, trải nghiệm. Với 2 khóa học về LEGO WeDo, các em học sinh vừa có kiến thức về lập trình, robot, vừa qua đó học được các kiến thức về khoa học và hình thành các tư duy logic, phản biện, khả năng hợp tác, trình bày sản phẩm của mình.

1509330367_mindstorms_featured_image

Được phát triển bởi hãng LEGO nổi tiếng của Đan Mạch, robot Lego Mindstorm Education EV3 là công cụ dạy học lắp ráp lập trình robot tốt nhất hiện nay cho các học viên mới bắt đầu làm quen với robot. Với hàng trăm mảnh LEGO, các cảm biến, các động cơ và bộ điều khiển cùng với phần mềm lập trình kéo thả, bộ học tập Mindstorm EV3 giúp cho người học dễ dàng tiếp cận với các khái niệm về cấu tạo, lập trình điều khiển robot. Cùng với bộ công cụ lắp ráp, chương trình học do chính hãng LEGO thiết kế, phù hợp với các tiêu chuẩn về STEM của chương trình giáo dục phổ thông Hoa Kỳ, cho phép quá trình dạy học thực sự hiệu quả.

1510021642_ios-swift-playground-with-ipad-

Swift Playgrounds là một ứng dụng trên iPad được phát triển bởi Apple cho phép chúng ta trải nghiệm và tương tác với việc lập trình một cách hết sức vui nhộn và ngộ nghĩnh. Với Swift Playgrounds bạn được tiếp cận một phương pháp học lập trình hoàn toàn mới và hiệu quả. Thiết kế độc quyền bởi Apple, đây là môn học tiền đề giúp bạn bước đầu tiếp cận ngôn ngữ Swift – ngôn ngữ dùng để phát triển các ứng dụng trên hệ điều hành macOS, tvOS, watchOS, đặc biệt là iOS cho các thiết bị di động của Apple.

1: Scratch

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn hoặc hoàn thành học phí từ 2 level trở lên. 

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

1. Làm quen với lập trình Scratch

Khám phá ngôn ngữ lập trình trực quan, hấp dẫn, đang được hàng triệu trẻ em trên thế giới học tập.

  • Scratch là một ngôn ngữ lập trình miễn phí được tạo ra và duy trì bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT. Thông qua phương thức kéo-thả và ghép các khối lệnh như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác, sống động. 
  • Là một ngôn ngữ được thiết kế riêng, gần gũi với trẻ, Scratch được đánh giá là ngôn ngữ tốt nhất hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Thông qua quá trình thiết kế và lập trình một dự án bằng ngôn ngữ Scratch, trẻ học được cách tư duy sáng tạo, suy luận logic, hệ thống và tăng cường kỹ năng hợp tác, các kỹ năng thiết yếu cho trẻ trong thế kỷ 21.
 
 

CÁC CHỦ ĐỀ CHÍNH

  • Khái niệm về lập trình
  • Làm quen với giao diện Scratch
  • Điều khiển nhân vật qua các khối lệnh cơ bản về: chuyển động, trang phục, âm thanh
  • Sử dụng các khối lênh cơ bản về cảm biến, vòng lặp
  • Sử dụng các khối lệnh để vẽ hình
  • Cách sử dụng biến nhớ
  • Xây dựng một số trò chơi, ứng dụng đơn giản, thú vị.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu được tư duy máy tính, khái niệm cơ bản về lập trình
  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi đơn giản bằng ngôn ngữ Scratch
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ…
  • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình tạo ra một sản phẩm lập trình.

2.Khám phá robot LEGO WeDo

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10

Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

Tại các cơ sở của EduSTEM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
 

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 9 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

Level 1 - Khám phá

Đây là khóa học đầu tiên trong chương trình gồm 5 khóa học được thiết kế tăng dần về mức độ khó về kiến thức lập trình, kỹ năng lắp ráp và các chủ đề khoa học kèm theo.

 

Các chủ đề chính trong khoá học Khám phá:

  •  Vai trò robot trong đời sống con người
  • Các kiến thức về các chủ đề khoa học gần gũi với trẻ thơ
  • Lắp ráp các robot theo các chủ đề từ dễ đến khó để giải quyết các vấn đề đặt ra
  • Lập trình điều khiển các robot theo yêu cầu
  • Biết cách thay đổi cấu hình, thông số lập trình, robot và quan sát, rút ra kết luận, báo cáo.

Nội dung bài học:

  • Bài 1: Robot tự hành Milo
  • Bài 2: Robot đá bóng
  • Bài 3: Cá sấu bắt mồi
  • Bài 4: Con vẹt tập bay
  • Bài 5: Lực kéo và lực ma sát
  • Bài 6: Con bọ tìm đường
  • Bài 7: Chú mèo đạp xe
  • Bài 8: Robot trực thăng cứu hộ thiên tai
  • Bài 9: Hệ thống cửa ngăn nước lũ
  • Bài 10: Dự án cuối khóa: Thiết kế, lắp ráp, lập trình robot con cá

3: Robot LEGO Mindstorm

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

3.000.000 đ

* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 9 đến 15 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)

1. Khám phá thế giới robot với Lego Mindstorm EV3

Bồi dưỡng, huấn luyện chuẩn bị cho các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế về Robotic

  • Được phát triển bởi hãng LEGO nổi tiếng của Đan Mạch, robot Lego Mindstorm Education EV3 là công cụ dạy học lắp ráp lập trình robot tốt nhất hiện nay cho các học viên mới bắt đầu làm quen với robot. Với hàng trăm mảnh LEGO, các cảm biến, các động cơ và bộ điều khiển cùng với phần mềm lập trình kéo thả, bộ học tập Mindstorm EV3 giúp cho người học dễ dàng tiếp cận với các khái niệm về cấu tạo, lập trình điều khiển robot. Cùng với bộ công cụ lắp ráp, chương trình học do chính hãng LEGO thiết kế, phù hợp với các tiêu chuẩn về STEM của chương trình giáo dục phổ thông Hoa Kỳ, cho phép quá trình dạy học thực sự hiệu quả.

    Các chủ đề chính của khóa học:

    • Tổng quan về robot và ứng dụng của robot trong đời sống
    • Làm quen với bộ lắp ghép Lego Mindstorm Education EV3: sắp xếp, phân loại các loại mảnh ghép; các cảm biến, động cơ, bộ điều khiển trung tâm, các kết nối.
    • Làm quen với phần mềm Mindstorm Education EV3.
    • Lắp ráp mô hình robot cơ bản, nắm được chức năng, hoạt động các cảm biến siêu âm, cảm biến màu, cảm biến va chạm…và phương thức hoạt động của các động cơ.
    • Các khối lệnh vòng lặp, điều kiện rẽ nhánh trong lập trình điều khiển
    • Lắp ráp, lập trình các robot để thực hiện các nhiệm vụ đơn giản.

    Mục tiêu cần đạt:

    • Nắm được các loại robot, cấu tạo một robot, ứng dụng của robot
    • Nắm rõ các thành phần của bộ Lego Mindstorm.
    • Nắm rõ các khối lệnh trong phần mềm Mindstorm Education EV3 và phương pháp lập trình điều khiển.
    • Lắp ráp được theo hướng dẫn, kết nối và lập trình các mô hình robot đơn giản.
    • Báo cáo, trình bày sản phẩm lắp ráp, lập trình.

4: Swift Playgrounds

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ

* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 7 đến 18 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)

1. Learn to Code 1

  • Với Swift Playgrounds bạn không chỉ được học mà còn được trải nghiệm và khám phá công việc lập trình thông qua việc giải quyết các nhiệm vụ, tình huống cụ thể để trở nên thuần thục với các khái niệm cơ bản của ngôn ngữ Swift – một ngôn ngữ lập trình hiện đại và mạnh mẽ tạo ra bởi Apple, được dùng để viết ra rất nhiều những ứng dụng nổi tiếng hiện nay, chạy trên các nền tảng iOS, macOS, watchOS và tvOS.

     

    Ứng dụng bao gồm các bài học được thiết kế bởi Apple với tên gọi “Learn to Code” Sử dụng các câu lệnh của ngôn ngữ lập trình Swift, các bạn sẽ bước vào thế giới của nhân vật Byte, giải quyết các bài toán đố qua từng nhiệm vụ khác nhau, từ đó phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tiếp cận các kiến thức nền tảng của ngôn ngữ lập trình.

    Các chủ đề chính:

    • Câu lệnh (Commands)
    • Hàm (Functions)
    • Vòng lặp for (For loops)
    • Câu lệnh điều kiện (Conditional Code)
    • Toán tử logic (Logical Operators)
    • Vòng lặp while (While Loops)
    • Thuật toán (Algorithms)

    Mục tiêu cần đạt:

    • Nắm được cách dùng các câu lệnh lập trình Swift
    • Vận dụng linh hoạt vòng lặp for, while, lập trình giải quyết từng nhiệm vụ cụ thể
    • Biết cách chia trường hợp, sử lý rẽ nhánh trong lập trình
    • Hình thành tư duy về thuật toán
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá, giải quyết bài toán một cách tổng hợp và sáng tạo
    • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình trao đổi, giải quyết nhiệm vụ được giao

Môn Học Đăng Ký:

Địa điểm học: