ĐỘ TUỔI TỪ 5 ĐẾN 7

Ở lứa tuổi các con chưa biết chữ hoặc chỉ biết chút ít, các môn học được lựa chọn đều có nội dung học tập trực quan nhất, các bài lập trình được thực hiện thông qua cách kéo thả, lắp ghép các hình khối để tạo ra các trò chơi vui nhộn ở lứa tuổi các con. Về lập trình, chúng tôi lựa chọn Scratch Jr, là môn học đã và đang được triển khai tại nhiều trường mầm non hoặc các lớp 1, 2 trên toàn thế giới. Về Robotic, LEGO WeDo là một lựa chọn hoàn hảo cho các con trong lắp ghép và điều khiển những chú robot ngộ nghĩnh, gần gũi đầu tiên của mình. Hai môn học này là vô cùng thích hợp để giúp các con lứa tuổi mầm non làm quen với khoa học, công nghệ, tăng cường các tư duy logic, phản biện, hợp tác, sáng tạo.

1507129863_Partner-Logo-Scratch-Jr1.png

Lập trình là một kỹ năng thiết yếu! Sử dụng chương trình Scratch Jr trên iPad, các bạn nhỏ có thể tạo ra các câu chuyện sinh động, các trò chơi tương tác, các ứng dụng và chương trình hoạt hình vui nhộn.

1507014961_Partner-Logo-Scratch-450-x-1501.png

Scratch là một ngôn ngữ lập trình được tạo và phát triển bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT – Hoa Kỳ. Thông qua phương thức kéo thả các khối lệnh giống như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác hết sức sống động. Không chỉ tạo ra, trẻ còn có thể chia sẻ sản phẩm của mình với cộng đồng những người lập trình Scratch (hiện nay là trên 20 triệu người với trên 25 triệu sản phẩm) để trao đổi, góp ý, học hỏi lẫn nhau.

Scratch đang được đánh giá là ngôn ngữ hàng đầu hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình giúp nâng cao trí tuệ, tư duy logic giúp các bạn theo kịp sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cũng như cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Hàng năm có nhiều cuộc thi về Scratch trong nước cũng như quốc tế như các cuộc thi Tin học trẻ cấp tỉnh/thành phố và cấp quốc gia, cuộc thi Scratch quốc tế DXC. Sau khi học xong 3 level Scratch tại EduSTEM các con hoàn toàn có đủ kiến thức để có thể tham gia những cuộc thi này.

1509287837_evan1cop2.jpg

LEGO Education WeDo 2.0 bao gồm bộ lắp ráp hàng trăm mảnh LEGO và phần mềm lập trình, giáo trình theo tiêu chuẩn STEM của Hoa Kỳ dành cho trẻ em độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi. LEGO WeDo được xem là giải pháp giáo dục STEM thông qua robot hàng đầu hiện nay cho lứa tuổi này. Thông qua các bài học được thiết kế công phu, lồng ghép các kiến thức khoa học, WeDo 2.0 mang các dự án khoa học trong đời thực đến với các em học sinh tiểu học, giúp khoa học trở nên gần gũi và sống động hơn bằng việc cho các em học sinh tự khám phá, trải nghiệm. Với 2 khóa học về LEGO WeDo, các em học sinh vừa có kiến thức về lập trình, robot, vừa qua đó học được các kiến thức về khoa học và hình thành các tư duy logic, phản biện, khả năng hợp tác, trình bày sản phẩm của mình.

1: ScratchJr

Scratch Jr là một ngôn ngữ lập trình được phát triển dành riêng cho các bạn nhỏ từ 5 đến 7 tuổi

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]

Gọi 070 556 8688
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

@ TRỤ SỞ

Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến ​​thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)

Sử dụng chương trình ScratchJr trên iPad, các bạn nhỏ có thể tạo ra các câu chuyện sinh động, các trò chơi tương tác, các ứng dụng và chương trình hoạt hình vui nhộn.

Scratch Jr là một sản phẩm được tạo ra bởi DevTech Research Group, thuộc chương trình phát triển trẻ em Child Development tại trường Tufts University, dưới sự chỉ đạo của giáo sư Marina Bers và học viện Lifelong Kindergarten, MIT Media Lab – Hoa Kỳ, phụ trách bởi giáo sư Mitchel Resnick. Ứng dụng Scratch Jr trên iPad được phát hành từ tháng 7 năm 2014. 

Thông qua việc học và trải nghiệm Scratch Jr, các bạn sẽ học được kỹ năng tư duy, tính sáng tạo và khả năng làm việc nhóm ngay từ nhỏ, đó là những kỹ năng thiết yếu giúp các bạn tự tin làm chủ kiến thức và công nghệ, tạo tiền đề vững chắc cho thành công của bạn với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra từng ngày.

Tìm hiểu thêm về ScratchJr:

2: Scratch

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn hoặc hoàn thành học phí từ 2 level trở lên. 

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

1. Làm quen với lập trình Scratch

Khám phá ngôn ngữ lập trình trực quan, hấp dẫn, đang được hàng triệu trẻ em trên thế giới học tập.

  • Scratch là một ngôn ngữ lập trình miễn phí được tạo ra và duy trì bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT. Thông qua phương thức kéo-thả và ghép các khối lệnh như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác, sống động. 
  • Là một ngôn ngữ được thiết kế riêng, gần gũi với trẻ, Scratch được đánh giá là ngôn ngữ tốt nhất hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Thông qua quá trình thiết kế và lập trình một dự án bằng ngôn ngữ Scratch, trẻ học được cách tư duy sáng tạo, suy luận logic, hệ thống và tăng cường kỹ năng hợp tác, các kỹ năng thiết yếu cho trẻ trong thế kỷ 21.
 
 

CÁC CHỦ ĐỀ CHÍNH

  • Khái niệm về lập trình
  • Làm quen với giao diện Scratch
  • Điều khiển nhân vật qua các khối lệnh cơ bản về: chuyển động, trang phục, âm thanh
  • Sử dụng các khối lênh cơ bản về cảm biến, vòng lặp
  • Sử dụng các khối lệnh để vẽ hình
  • Cách sử dụng biến nhớ
  • Xây dựng một số trò chơi, ứng dụng đơn giản, thú vị.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu được tư duy máy tính, khái niệm cơ bản về lập trình
  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi đơn giản bằng ngôn ngữ Scratch
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ…
  • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình tạo ra một sản phẩm lập trình.

3.Khám phá robot LEGO WeDo

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10

Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

Tại các cơ sở của EduSTEM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
 

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 9 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

1. Khám phá robot với LEGO WeDo

Đây là khóa học đầu tiên trong chương trình gồm 5 khóa học được thiết kế tăng dần về mức độ khó về kiến thức lập trình, kỹ năng lắp ráp và các chủ đề khoa học kèm theo.

  •  

    Các chủ đề chính trong khoá học Khám phá:

  •  Vai trò robot trong đời sống con người

  • Các kiến thức về các chủ đề khoa học gần gũi với trẻ thơ 

  • Lắp ráp các robot theo các chủ đề từ dễ đến khó để giải quyết các vấn đề đặt ra

  • Lập trình điều khiển các robot theo yêu cầu

  • Biết cách thay đổi cấu hình, thông số lập trình, robot và quan sát, rút ra kết luận, báo cáo.

Môn Học Đăng Ký:

Địa điểm học: