Với các con có đam mê lập trình, ngoài khóa học cơ bản về lập trình với Scratch, các khoá học Swift Playgrounds trên iPad được thiết kế bởi Apple, hay khoá học App Inventor cho Android là các môn học từng bước đưa các con làm quen với lập trình các ứng dụng mobile. Với các con yêu thích lắp ghép và điều khiển robot, khóa học về robot LEGO MindStorm EV3 là khóa học cho phép các con được học các kiến thức cơ bản nhất để từ đó có thể sáng tạo không giới hạn trong thiết kế các robot theo yêu cầu. Các bạn yêu thích điện tử, có đam mê tạo ra các ứng dụng thực tế trong cuộc sống hay thậm chí các ứng dụng phức tạp IoT, các môn học về Arduino là lựa chọn phù hợp nhất.
Lập trình là một kỹ năng thiết yếu! Sử dụng chương trình Scratch Jr trên iPad, các bạn nhỏ có thể tạo ra các câu chuyện sinh động, các trò chơi tương tác, các ứng dụng và chương trình hoạt hình vui nhộn.
Scratch là một ngôn ngữ lập trình được tạo và phát triển bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT – Hoa Kỳ. Thông qua phương thức kéo thả các khối lệnh giống như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác hết sức sống động. Không chỉ tạo ra, trẻ còn có thể chia sẻ sản phẩm của mình với cộng đồng những người lập trình Scratch (hiện nay là trên 20 triệu người với trên 25 triệu sản phẩm) để trao đổi, góp ý, học hỏi lẫn nhau.
Scratch đang được đánh giá là ngôn ngữ hàng đầu hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình giúp nâng cao trí tuệ, tư duy logic giúp các bạn theo kịp sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cũng như cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
Hàng năm có nhiều cuộc thi về Scratch trong nước cũng như quốc tế như các cuộc thi Tin học trẻ cấp tỉnh/thành phố và cấp quốc gia, cuộc thi Scratch quốc tế DXC. Sau khi học xong 3 level Scratch tại EduSTEM các con hoàn toàn có đủ kiến thức để có thể tham gia những cuộc thi này.
LEGO Education WeDo 2.0 bao gồm bộ lắp ráp hàng trăm mảnh LEGO và phần mềm lập trình, giáo trình theo tiêu chuẩn STEM của Hoa Kỳ dành cho trẻ em độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi. LEGO WeDo được xem là giải pháp giáo dục STEM thông qua robot hàng đầu hiện nay cho lứa tuổi này. Thông qua các bài học được thiết kế công phu, lồng ghép các kiến thức khoa học, WeDo 2.0 mang các dự án khoa học trong đời thực đến với các em học sinh tiểu học, giúp khoa học trở nên gần gũi và sống động hơn bằng việc cho các em học sinh tự khám phá, trải nghiệm. Với 2 khóa học về LEGO WeDo, các em học sinh vừa có kiến thức về lập trình, robot, vừa qua đó học được các kiến thức về khoa học và hình thành các tư duy logic, phản biện, khả năng hợp tác, trình bày sản phẩm của mình.
Swift Playgrounds là một ứng dụng trên iPad được phát triển bởi Apple cho phép chúng ta trải nghiệm và tương tác với việc lập trình một cách hết sức vui nhộn và ngộ nghĩnh. Với Swift Playgrounds bạn được tiếp cận một phương pháp học lập trình hoàn toàn mới và hiệu quả. Thiết kế độc quyền bởi Apple, đây là môn học tiền đề giúp bạn bước đầu tiếp cận ngôn ngữ Swift – ngôn ngữ dùng để phát triển các ứng dụng trên hệ điều hành macOS, tvOS, watchOS, đặc biệt là iOS cho các thiết bị di động của Apple.
Là một nền tảng điện tử mã nguồn mở, Arduino là một giải pháp giáo dục dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm nhất cho cả những người bắt đầu khám phá thế giới điều khiển mạch điện tử cho đến các chuyên gia lập trình nhúng, IoT…
Hãy đến với khóa học này để trải nghiệm tự tay lắp ráp và lập trình các mạch điện tử đơn giản như đèn đường thông minh, cảnh báo đột nhập… từ đèn LED, động cơ quay, còi, các cảm biến nhiệt độ, ánh sáng.
Với giao diện tương tác kéo và thả tương tự như Scratch, App Inventor cho phép học viên áp dụng kỹ năng tính toán và sự sáng tạo của mình để tạo các ứng dụng di động đầy đủ chức năng chạy trên điện thoại di động.
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]
Gọi 0120 556 8688
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 18
Số buổi học: 9
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Sử dụng chương trình ScratchJr trên iPad, các bạn nhỏ có thể tạo ra các câu chuyện sinh động, các trò chơi tương tác, các ứng dụng và chương trình hoạt hình vui nhộn.
Scratch Jr là một sản phẩm được tạo ra bởi DevTech Research Group, thuộc chương trình phát triển trẻ em Child Development tại trường Tufts University, dưới sự chỉ đạo của giáo sư Marina Bers và học viện Lifelong Kindergarten, MIT Media Lab – Hoa Kỳ, phụ trách bởi giáo sư Mitchel Resnick. Ứng dụng Scratch Jr trên iPad được phát hành từ tháng 7 năm 2014.
Thông qua việc học và trải nghiệm Scratch Jr, các bạn sẽ học được kỹ năng tư duy, tính sáng tạo và khả năng làm việc nhóm ngay từ nhỏ, đó là những kỹ năng thiết yếu giúp các bạn tự tin làm chủ kiến thức và công nghệ, tạo tiền đề vững chắc cho thành công của bạn với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra từng ngày.
Tìm hiểu thêm về ScratchJr:
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
CẤU TRÚC LỚP
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn hoặc hoàn thành học phí từ 2 level trở lên.
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
CẤU TRÚC LỚP
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Đã hoàn thành chương trình Level 1
Khóa học này là cấp độ tiếp theo của môn học Khám phá lập trình với Scratch. Các học viên sẽ được tiếp tục học sâu hơn về các khối lệnh trong Scratch và các kiến thức nâng cao về kỹ thuật lập trình. Sau khóa học, các học viên có đủ kiến thức nền tảng về lập trình để có thể học tiếp các ngôn ngữ lập trình khác hoặc tiếp tục học về thiết kế, xây dựng các phần mềm ứng dụng, các trò chơi phức tạp ở khóa học về Scratch cấp độ tiếp theo.
Các chủ đề chính:
Củng cố các kiến thức đã học.
Các khối lệnh chuyển động nâng cao
Các khối lệnh cảm biến nâng cao
Truyền, nhận thông điệp giữa các nhân vật.
Bản sao của nhân vật và các cách thao tác với bản sao
Mục tiêu cần đạt:
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Đã hoàn thành chương trình Level 1 và Level 2
Sau khi học viên đã nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ Scratch và kỹ thuật lập trình cơ bản, khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các phương pháp, quy trình thiết kế một phần mềm ứng dụng hoặc trò chơi hoàn chỉnh. Ngoài ra, học viên được học các kỹ thuật lập trình và một số công cụ thường dùng trong lập trình các ứng dụng và trò chơi. Các học viên sẽ làm việc theo nhóm, áp dụng các kiến thức để cùng tạo ra các phần mềm ứng dụng có ích trong giáo dục, các trò chơi hấp dẫn, sáng tạo để có thể chia sẻ với bạn bè.
Các chủ đề chính:
Mục tiêu cần đạt:
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
– Học viên từ 5 đến 9 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
Các chủ đề chính trong khoá học Khám phá:
Nội dung bài học:
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 5 đến 9 tuổi
– Hoàn thành kiến thức level 1
Khóa 2 bao gồm 9 buổi học với các dự án có mức độ khó hơn về lập trình và lắp ráp robot. Các em bắt đầu được làm quen với khái niệm vòng lặp có điều kiện, các ứng dụng bánh răng…
Các chủ đề trong khóa 2 bao gồm:
Chó con lon ton |
Xe tự hành Rover |
Đấu sĩ Sumo |
Các chú chim vui vẻ |
Tàu hỏa ngộ nghĩnh |
Sự tiến hóa của ếch |
Máy bắn đá |
Xe đổ rác |
Máy bay cánh quạt |
Dự án: Tự thiết kế xe ô tô chở hàng |
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Học viên từ 7 đến 18 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Với Swift Playgrounds bạn không chỉ được học mà còn được trải nghiệm và khám phá công việc lập trình thông qua việc giải quyết các nhiệm vụ, tình huống cụ thể để trở nên thuần thục với các khái niệm cơ bản của ngôn ngữ Swift – một ngôn ngữ lập trình hiện đại và mạnh mẽ tạo ra bởi Apple, được dùng để viết ra rất nhiều những ứng dụng nổi tiếng hiện nay, chạy trên các nền tảng iOS, macOS, watchOS và tvOS.
Ứng dụng bao gồm các bài học được thiết kế bởi Apple với tên gọi “Learn to Code” Sử dụng các câu lệnh của ngôn ngữ lập trình Swift, các bạn sẽ bước vào thế giới của nhân vật Byte, giải quyết các bài toán đố qua từng nhiệm vụ khác nhau, từ đó phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tiếp cận các kiến thức nền tảng của ngôn ngữ lập trình.
Các chủ đề chính:
Mục tiêu cần đạt:
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Học viên từ 7 đến 18 tuổi
– Hoàn thành kiến thức Level 1
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Khoá học “Learn to Code 2 – Beyond the Basics” là bước tiến rất quan trọng, sau khi các bạn đã hoàn thành khoá học “Learn to Code 1”.
Với “Learn to Code 2” thông qua việc giải quyết các nhiệm vụ trong mỗi một chủ đề được thiết kế bởi Apple, bạn được khám phá và tìm hiểu các kiến thức lập trình một cách hết sức tự nhiên và sinh động. Cũng thông qua việc giải quyết từng nhiệm vụ, yêu cầu cụ thể mà bạn tích luỹ được các kiến thức về biến, kiểu dữ liệu, cách khởi tạo cài đặt các loại dữ liệu khác nhau.
Các chủ đề chính:
Mục tiêu cần đạt:
Các bài học dần tăng độ khó nhằm giúp bạn đào sâu tư duy, suy nghĩ giải quyết vấn đề. Các kiến thức khó hơn về tham số trong lập trình, cách tự xây dựng một chương trình, kiến thức về mảng trong lập trình … được lồng ghép một cách phù hợp và hài hoà giúp bạn trải nghiệm một phương thức học tập mới vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hiệu quả.
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Học viên từ 7 đến 18 tuổi
– Hoàn thành chương trình kiến thức Level 1 và Level 2
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Sau khoá học “Learn to code 1” và “Learn to code 2”, với phương châm “Everyone can code” – ai cũng có thể lập trình, khoá học “Learn to code 3” được Apple thiết kế giúp bạn có những tư duy, suy nghĩ để giải quyết vấn đề như một lập trình viên thực thụ.
Qua khoá học, vẫn thông qua việc giải quyết các bài toán và tình huống cụ thể, các bạn sẽ được tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu như: hệ toạ độ và đồ hoạ (Coordinates and Graphics), các sự kiện khi tương tác (Touch Events), xử lý các sự kiện (Event Handlers) …
Và cuối cùng, sau 3 khoá học bạn đã có được một lượng kiến thức đủ để tạo ra những dự án, sản phẩm cá nhân cho riêng mình. Điều quan trọng, bạn đã được trải nghiệm một phương pháp học tập vô cùng độc đáo được thiết kế bởi Apple, cho phép mọi người học lập trình một cách sinh động, gần gũi và đơn giản nhất! Từ đó thúc đẩy niềm đam mê, sáng tạo của bạn đối với công việc lập trình, giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng về khoa học công nghệ, tiếp bước cho sự thành công của bạn trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra từng ngày.
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 9 đến 18 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
Arduino là một nền tảng mã nguồn mở, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Phần cứng là một bo mạch có khả năng đọc các đầu vào như giá trị từ các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm…và có khả năng điều khiển các đầu ra là các động cơ, bật tắt đèn…Thông qua phần mềm lập trình Arduino, người sử dụng có thể lập trình điều khiển các đầu ra, vào của bo mạch thông qua vi điều khiển trên bo mạch. Arduino đang được coi là giải pháp giáo dục hàng đầu cho trẻ ham mê về điện tử, điều khiển tự động với các ưu điểm: rẻ, dễ học, có cộng đồng chia sẻ ứng dụng rất đông đảo trên toàn thế giới. Đây là khóa học cần thiết cho bất kỳ ai đam mê điện tử, tự động hóa và muốn đi sâu vào phát triển các ứng dụng IoT.
Khóa học này sẽ giới thiệu cho các học viên về chức năng, hoạt động của các linh kiện điện tử cơ bản và bo mạch Arduino. Các học viên sẽ tự tay lắp các mạch điện đơn giản, sau đó lập trình điều khiển mạch điện tử đó thông qua phần mềm lập trình Arduino.
Nội dung chính khóa học:
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 9 đến 18 tuổi
– Hoàn thành kiến thức level 1
Sau khóa học cơ bản về lắp ráp mạch điện tử và lập trình với Arduino, khóa học này tiếp tục mở rộng thêm các đầu vào (các cảm biến siêu âm, nghiêng…), các đầu ra (LCD, LED 7 thanh) và cách kết nối, điều khiển các module mở rộng như bluetooth, hồng ngoại, sóng radio. Khóa học này giúp cho các em sẵn sàng cho bắt tay tạo ra các ứng dụng IoT thiết thực trong khóa học tiếp theo.
Các nội dung chính:
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]
Gọi 0120 556 8688
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 18
Số buổi học: 9
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Giới thiệu về App Inventor
Tìm hiểu về điện thoại thông minh và giao diện cảm ứng của điện thoại thông minh
Khám phá giao diện của App Inventor
Tải và chạy ứng dụng trên điện thoại di động
Chạy ứng dụng online
Lập trình hướng sự kiện
Hiểu được bản chất của sự kiện trong App Inventor
Học cách sử dụng biến và thủ tục
Video hướng dẫn cho người mới học
Với những hướng dẫn thân thiện dành cho người mới học, học viên sẽ học được những điều cơ bản về lập trình ứng dụng cho Android. Thực hiện theo bốn video ngắn này học viên sẽ có ba ứng dụng. Sau khi xây dựng ứng dụng đầu tiên mất khoảng một giờ, học viên tiếp tục mở rộng ứng dụng với nhiều tính năng hơn hoặc có thể bắt đầu xây dựng các ứng dụng theo thiết kế của riêng học viên.
Ứng dụng Hello Purr
Bài tập đơn giản này sẽ giúp học viên tìm hiểu những điều cơ bản của App Inventor. Trong một khoảng thời gian ngắn, học viên sẽ tạo ra một nút với ảnh nền là một chú mèo, và sau đó lập trình cho nút này để khi nó được click thì phát ra tiếng kêu “meow”.
Ứng dụng Magic 8 Ball
Bài học này sẽ hướng dẫn học viên tạo ứng dụng Magic 8 Ball với App Inventor 2. Khi kích hoạt, ứng dụng sẽ cung cấp một trong những dự đoán đơn giản, chẳng hạn như “Đó là quyết định đúng” hoặc “Trả lời không rõ ràng, hãy thử lại”.
Ứng dụng MoleMash
Trong trò chơi Arcade Whac-a-Mole TM, một chiếc hố hiện lên tại các vị trí ngẫu nhiên trên sân chơi, và điểm số sẽ được ghi bằng cách đập chiếc búa vào hố. Đây là một trò sử dụng màn hình cảm ứng.
Ứng dụng PaintPot
PaintPot cho phép học viên vẽ lại với các màu khác nhau bằng cách chạm vào màn hình để vẽ các chấm và đường. Các khái niệm được giới thiệu trong ứng dụng này bao gồm các thành phần canvas để vẽ, trình xử lý sự kiện nhận các đối số (bao gồm các sự kiện chạm và kéo) và sắp xếp các thành phần để điều khiển bố cục màn hình. Phần 2 mở rộng dự án để vẽ các chấm với các kích cỡ khác nhau, là một cách giới thiệu về khái niệm biến tổng thể (global) trong lập trình.
Ứng dụng PicCall
PicCall minh họa cách tạo các ứng dụng sử dụng chức năng của điện thoại. Ứng dụng này cho phép học viên chọn những người từ danh sách liên lạc trong điện thoại và hiển thị hình ảnh của họ. Khi bạn bấm vào hình ảnh, điện thoại sẽ gọi người đó.
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]
Gọi 0120 556 8688
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 18
Số buổi học: 9
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Ứng dụng Get the Gold
Bằng cách xây dựng ứng dụng Get the Gold, học viên sẽ được thực hành với việc thiết lập chế độ hiển thị, sử dụng các thành phần Đồng hồ và Bộ đếm thời gian và phát hiện va chạm trong App Inventor. Học viên sẽ lập trình ứng dụng trong đó tạo một con tàu với mục tiêu là để thu thập tất cả vàng trên màn hình.
Ứng dụng Paint Pot Extended with Camera (AI2)
Phiên bản này của Paintpot cho phép học viên vẽ vòng tròn và đường kẻ trên ảnh chụp bằng máy ảnh của chính học viên. Học viên sẽ tìm hiểu về thành phần Canvas, bản vẽ, màu sắc, và thành phần Camera.
Ứng dụng Mole Mash 2 with Sprite Layering
MoleMash2 cung cấp một cách thực hiện khác của trò chơi Boardwalk cổ điển thể hiện cách sử dụng các tính năng nâng cao trong Bộ lọc bố cục và cách tạo lớp Sprites.
Ứng dụng Video Wall
Ứng dụng Video Wall minh họa cách học viên có thể kiểm soát kích thước của một video phát trong một ứng dụng bằng cách sử dụng các tính năng Width, Height và FullScreen của các thành phần Video Player. VideoWall sử dụng tài nguyên truyền thông (video được lưu trữ trong ứng dụng), ngoài ra học viên cũng có thể sử dụng ứng dụng để hiển thị video từ internet.
Ứng dụng StockQuotes
Học viên sẽ được học cách sử dụng các thành phần Web để tạo một ứng dụng gọi một dịch vụ web (Yahoo! Finance) bằng một giao diện lập trình ứng dụng đơn giản (API).
Ứng dụng Mini Golf: Fling, TouchUp, TouchDown Gestures
Mini Golf là một ứng dụng minh họa cách sử dụng các cử chỉ Fling, TouchUp và TouchDown trên Sprites. Giữ các mũi tên định vị để di chuyển quả bóng đến vị trí mong muốn, sau đó quay lại bằng cách ném quả bóng về phía lỗ, nếu ném chính xác thì sẽ ghi được điểm, màn hình sẽ ngẫu nhiên thiết lập một lỗ mới.
Ứng dụng Space Invaders
Tạo trò chơi arcade 2-D với mục tiêu là đĩa bay. Học viên sẽ học cách làm sinh động các đối tượng với sự kiện Clock.Timer và phản ứng với các sự kiện như hai đối tượng va chạm.
Ứng dụng No Text While Driving
Ứng dụng này sẽ tự động trả lời các tin nhắn gửi đến bằng cách gửi trả lời và đồng thời phát ra âm thanh để lái xe nghe rõ.
Ứng dụng QuizMe
QuizMe là một trò chơi nhỏ về bóng chày, nhưng học viên có thể sử dụng nó như một khuôn mẫu để xây dựng các câu đố về bất kỳ chủ đề nào. Hướng dẫn này rất hữu ích cho việc học cách làm việc với các thông tin trong Danh sách. Danh sách là cấu trúc dữ liệu hữu ích để theo dõi nhiều mục cùng loại, đặc biệt là khi học viên muốn thao tác với các mục đó.
Ứng dụng Chia sẻ Hợp phần: gửi các tệp và văn bản với ứng dụng bạn chọn
Trong bài học này, học viên sẽ được xem video có thời lượng 3 phút, trong đó nhà phát triển ứng dụng José Dominguez chỉ cho học viên cách sử dụng thành phần Chia sẻ Tệp trong App Inventor 2 để chia sẻ văn bản và/hoặc các tệp từ ứng dụng App Inventor của học viên tới bất kỳ dịch vụ có khả năng nhắn tin nào trên thiết bị của bạn (ví dụ như Gmail, Twitter, G+, v.v.).
Ứng dụng Photo Booth
Học viên sẽ được học cách phát triển ứng dụng Photo Booth. Học viên sẽ xây dựng một ứng dụng cho phép chụp ảnh, chỉ định hình ảnh cho khung cảnh và chia sẻ hình ảnh qua email.
Hướng dẫn Lede ® EV3 Tilt-to-Drive
Bài học này cho phép học viên tạo một ứng dụng điều khiển robot LEGO EV3 bằng cách nghiêng điện thoại hoặc máy tính bảng.
Lego EV3 Pet Robot
Bài học này giúp học viên xây dựng ứng dụng cho phép người dùng chỉ định cho một robot LEGO EV3 thực hiện các thao tác và hành động nhất định thông qua các lệnh thoại. Người sử dụng có thể chọn một trong các lệnh sau: forward, return, stop, chuyển tiếp chậm, chuyển tiếp nhanh, ngắt kết nối, vòng tròn, rẽ phải, rẽ trái. Robot sẽ thực hiện theo các lệnh thoại của người dùng và thực hiện tác vụ trong nửa giây trước khi nhắc người dùng thực hiện lệnh khác. Nếu người dùng không cung cấp lệnh, lệnh trước sẽ được thực hiện cho đến khi một lệnh khác được đưa ra.
Tìm kiếm Màu LEGO EV3
Bài học này chỉ cho học viên cách xây dựng một ứng dụng di động hướng dẫn robot LEGO EV3 để tìm kiếm một màu nhất định trên một bề mặt trắng giáp với màu đen. Người dùng có thể chọn màu red, blue, green hoặc yellow để robot tìm kiếm. Robot sẽ tìm kiếm trên bề mặt trắng và quay lại nếu nó đi đến biên có màu đen. Đây là một video tham khảo.
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Khai giảng
Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần
Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]
Gọi 0120 556 8688
để tìm hiểu thêm
Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 18
Số buổi học: 9
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7
Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8
Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn
Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo
Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)
Ứng dụng Get the Gold
Bằng cách xây dựng ứng dụng Get the Gold, học viên sẽ được thực hành với việc thiết lập chế độ hiển thị, sử dụng các thành phần Đồng hồ và Bộ đếm thời gian và phát hiện va chạm trong App Inventor. Học viên sẽ lập trình ứng dụng trong đó tạo một con tàu với mục tiêu là để thu thập tất cả vàng trên màn hình.
Ứng dụng Paint Pot Extended with Camera (AI2)
Phiên bản này của Paintpot cho phép học viên vẽ vòng tròn và đường kẻ trên ảnh chụp bằng máy ảnh của chính học viên. Học viên sẽ tìm hiểu về thành phần Canvas, bản vẽ, màu sắc, và thành phần Camera.
Ứng dụng Mole Mash 2 with Sprite Layering
MoleMash2 cung cấp một cách thực hiện khác của trò chơi Boardwalk cổ điển thể hiện cách sử dụng các tính năng nâng cao trong Bộ lọc bố cục và cách tạo lớp Sprites.
Ứng dụng Video Wall
Ứng dụng Video Wall minh họa cách học viên có thể kiểm soát kích thước của một video phát trong một ứng dụng bằng cách sử dụng các tính năng Width, Height và FullScreen của các thành phần Video Player. VideoWall sử dụng tài nguyên truyền thông (video được lưu trữ trong ứng dụng), ngoài ra học viên cũng có thể sử dụng ứng dụng để hiển thị video từ internet.
Ứng dụng StockQuotes
Học viên sẽ được học cách sử dụng các thành phần Web để tạo một ứng dụng gọi một dịch vụ web (Yahoo! Finance) bằng một giao diện lập trình ứng dụng đơn giản (API).
Ứng dụng Mini Golf: Fling, TouchUp, TouchDown Gestures
Mini Golf là một ứng dụng minh họa cách sử dụng các cử chỉ Fling, TouchUp và TouchDown trên Sprites. Giữ các mũi tên định vị để di chuyển quả bóng đến vị trí mong muốn, sau đó quay lại bằng cách ném quả bóng về phía lỗ, nếu ném chính xác thì sẽ ghi được điểm, màn hình sẽ ngẫu nhiên thiết lập một lỗ mới.
Ứng dụng Space Invaders
Tạo trò chơi arcade 2-D với mục tiêu là đĩa bay. Học viên sẽ học cách làm sinh động các đối tượng với sự kiện Clock.Timer và phản ứng với các sự kiện như hai đối tượng va chạm.
Ứng dụng No Text While Driving
Ứng dụng này sẽ tự động trả lời các tin nhắn gửi đến bằng cách gửi trả lời và đồng thời phát ra âm thanh để lái xe nghe rõ.
Ứng dụng QuizMe
QuizMe là một trò chơi nhỏ về bóng chày, nhưng học viên có thể sử dụng nó như một khuôn mẫu để xây dựng các câu đố về bất kỳ chủ đề nào. Hướng dẫn này rất hữu ích cho việc học cách làm việc với các thông tin trong Danh sách. Danh sách là cấu trúc dữ liệu hữu ích để theo dõi nhiều mục cùng loại, đặc biệt là khi học viên muốn thao tác với các mục đó.
Ứng dụng Chia sẻ Hợp phần: gửi các tệp và văn bản với ứng dụng bạn chọn
Trong bài học này, học viên sẽ được xem video có thời lượng 3 phút, trong đó nhà phát triển ứng dụng José Dominguez chỉ cho học viên cách sử dụng thành phần Chia sẻ Tệp trong App Inventor 2 để chia sẻ văn bản và/hoặc các tệp từ ứng dụng App Inventor của học viên tới bất kỳ dịch vụ có khả năng nhắn tin nào trên thiết bị của bạn (ví dụ như Gmail, Twitter, G+, v.v.).
Ứng dụng Photo Booth
Học viên sẽ được học cách phát triển ứng dụng Photo Booth. Học viên sẽ xây dựng một ứng dụng cho phép chụp ảnh, chỉ định hình ảnh cho khung cảnh và chia sẻ hình ảnh qua email.
Hướng dẫn Lede ® EV3 Tilt-to-Drive
Bài học này cho phép học viên tạo một ứng dụng điều khiển robot LEGO EV3 bằng cách nghiêng điện thoại hoặc máy tính bảng.
Lego EV3 Pet Robot
Bài học này giúp học viên xây dựng ứng dụng cho phép người dùng chỉ định cho một robot LEGO EV3 thực hiện các thao tác và hành động nhất định thông qua các lệnh thoại. Người sử dụng có thể chọn một trong các lệnh sau: forward, return, stop, chuyển tiếp chậm, chuyển tiếp nhanh, ngắt kết nối, vòng tròn, rẽ phải, rẽ trái. Robot sẽ thực hiện theo các lệnh thoại của người dùng và thực hiện tác vụ trong nửa giây trước khi nhắc người dùng thực hiện lệnh khác. Nếu người dùng không cung cấp lệnh, lệnh trước sẽ được thực hiện cho đến khi một lệnh khác được đưa ra.
Tìm kiếm Màu LEGO EV3
Bài học này chỉ cho học viên cách xây dựng một ứng dụng di động hướng dẫn robot LEGO EV3 để tìm kiếm một màu nhất định trên một bề mặt trắng giáp với màu đen. Người dùng có thể chọn màu red, blue, green hoặc yellow để robot tìm kiếm. Robot sẽ tìm kiếm trên bề mặt trắng và quay lại nếu nó đi đến biên có màu đen. Đây là một video tham khảo.
Made with love by EduSTEM
Thiết kế bởi akasa.vn