ĐỘ TUỔI TỪ 9 ĐẾN 12

Với các con có đam mê lập trình, ngoài khóa học cơ bản về lập trình với Scratch, các khoá học Swift Playgrounds trên iPad được thiết kế bởi Apple, hay khoá học App Inventor cho Android là các môn học từng bước đưa các con làm quen với lập trình các ứng dụng mobile. Với các con yêu thích lắp ghép và điều khiển robot, khóa học về robot LEGO MindStorm EV3 là khóa học cho phép các con được học các kiến thức cơ bản nhất để từ đó có thể sáng tạo không giới hạn trong thiết kế các robot theo yêu cầu. Các bạn yêu thích điện tử, có đam mê tạo ra các ứng dụng thực tế trong cuộc sống hay thậm chí các ứng dụng phức tạp IoT, các môn học về Arduino là lựa chọn phù hợp nhất. 

1507129863_Partner-Logo-Scratch-Jr1-1.png

Lập trình là một kỹ năng thiết yếu! Sử dụng chương trình Scratch Jr trên iPad, các bạn nhỏ có thể tạo ra các câu chuyện sinh động, các trò chơi tương tác, các ứng dụng và chương trình hoạt hình vui nhộn.

1507014961_Partner-Logo-Scratch-450-x-1501-1.png

Scratch là một ngôn ngữ lập trình được tạo và phát triển bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT – Hoa Kỳ. Thông qua phương thức kéo thả các khối lệnh giống như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác hết sức sống động. Không chỉ tạo ra, trẻ còn có thể chia sẻ sản phẩm của mình với cộng đồng những người lập trình Scratch (hiện nay là trên 20 triệu người với trên 25 triệu sản phẩm) để trao đổi, góp ý, học hỏi lẫn nhau.

Scratch đang được đánh giá là ngôn ngữ hàng đầu hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình giúp nâng cao trí tuệ, tư duy logic giúp các bạn theo kịp sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cũng như cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Hàng năm có nhiều cuộc thi về Scratch trong nước cũng như quốc tế như các cuộc thi Tin học trẻ cấp tỉnh/thành phố và cấp quốc gia, cuộc thi Scratch quốc tế DXC. Sau khi học xong 3 level Scratch tại EduSTEM các con hoàn toàn có đủ kiến thức để có thể tham gia những cuộc thi này.

1509287837_evan1cop2-1.jpg

LEGO Education WeDo 2.0 bao gồm bộ lắp ráp hàng trăm mảnh LEGO và phần mềm lập trình, giáo trình theo tiêu chuẩn STEM của Hoa Kỳ dành cho trẻ em độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi. LEGO WeDo được xem là giải pháp giáo dục STEM thông qua robot hàng đầu hiện nay cho lứa tuổi này. Thông qua các bài học được thiết kế công phu, lồng ghép các kiến thức khoa học, WeDo 2.0 mang các dự án khoa học trong đời thực đến với các em học sinh tiểu học, giúp khoa học trở nên gần gũi và sống động hơn bằng việc cho các em học sinh tự khám phá, trải nghiệm. Với 2 khóa học về LEGO WeDo, các em học sinh vừa có kiến thức về lập trình, robot, vừa qua đó học được các kiến thức về khoa học và hình thành các tư duy logic, phản biện, khả năng hợp tác, trình bày sản phẩm của mình.

1510021642_ios-swift-playground-with-ipad-

Swift Playgrounds là một ứng dụng trên iPad được phát triển bởi Apple cho phép chúng ta trải nghiệm và tương tác với việc lập trình một cách hết sức vui nhộn và ngộ nghĩnh. Với Swift Playgrounds bạn được tiếp cận một phương pháp học lập trình hoàn toàn mới và hiệu quả. Thiết kế độc quyền bởi Apple, đây là môn học tiền đề giúp bạn bước đầu tiếp cận ngôn ngữ Swift – ngôn ngữ dùng để phát triển các ứng dụng trên hệ điều hành macOS, tvOS, watchOS, đặc biệt là iOS cho các thiết bị di động của Apple.

1509425593_arduino-logo-600x400

Là một nền tảng điện tử mã nguồn mở, Arduino là một giải pháp giáo dục dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm nhất cho cả những người bắt đầu khám phá thế giới điều khiển mạch điện tử cho đến các chuyên gia lập trình nhúng, IoT… 

Hãy đến với khóa học này để trải nghiệm tự tay lắp ráp và lập trình các mạch điện tử đơn giản như đèn đường thông minh, cảnh báo đột nhập… từ đèn LED, động cơ quay, còi, các cảm biến nhiệt độ, ánh sáng.

1506940806_Partner-Logo-App-Inventor-450-x-150[1]

Với giao diện tương tác kéo và thả tương tự như Scratch, App Inventor cho phép học viên áp dụng kỹ năng tính toán và sự sáng tạo của mình để tạo các ứng dụng di động đầy đủ chức năng chạy trên điện thoại di động.

1: ScratchJr

Scratch Jr là một ngôn ngữ lập trình được phát triển dành riêng cho các bạn nhỏ từ 5 đến 7 tuổi

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]

Gọi 0120 556 8688
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 18
Số buổi học: 9
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

@ TRỤ SỞ

Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến ​​thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)

Sử dụng chương trình ScratchJr trên iPad, các bạn nhỏ có thể tạo ra các câu chuyện sinh động, các trò chơi tương tác, các ứng dụng và chương trình hoạt hình vui nhộn.

Scratch Jr là một sản phẩm được tạo ra bởi DevTech Research Group, thuộc chương trình phát triển trẻ em Child Development tại trường Tufts University, dưới sự chỉ đạo của giáo sư Marina Bers và học viện Lifelong Kindergarten, MIT Media Lab – Hoa Kỳ, phụ trách bởi giáo sư Mitchel Resnick. Ứng dụng Scratch Jr trên iPad được phát hành từ tháng 7 năm 2014. 

Thông qua việc học và trải nghiệm Scratch Jr, các bạn sẽ học được kỹ năng tư duy, tính sáng tạo và khả năng làm việc nhóm ngay từ nhỏ, đó là những kỹ năng thiết yếu giúp các bạn tự tin làm chủ kiến thức và công nghệ, tạo tiền đề vững chắc cho thành công của bạn với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra từng ngày.

Tìm hiểu thêm về ScratchJr:

2: Scratch

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn hoặc hoàn thành học phí từ 2 level trở lên. 

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

1. Làm quen với lập trình Scratch

Khám phá ngôn ngữ lập trình trực quan, hấp dẫn, đang được hàng triệu trẻ em trên thế giới học tập.

  • Scratch là một ngôn ngữ lập trình miễn phí được tạo ra và duy trì bởi tổ chức Lifelong Kindergarten thuộc học viện MIT. Thông qua phương thức kéo-thả và ghép các khối lệnh như lắp ghép các khối lego, trẻ em có thể rất dễ dàng lập trình ra sản phẩm là các trò chơi, câu chuyện, ứng dụng có tính tương tác, sống động. 
  • Là một ngôn ngữ được thiết kế riêng, gần gũi với trẻ, Scratch được đánh giá là ngôn ngữ tốt nhất hiện nay cho trẻ bắt đầu học lập trình, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Thông qua quá trình thiết kế và lập trình một dự án bằng ngôn ngữ Scratch, trẻ học được cách tư duy sáng tạo, suy luận logic, hệ thống và tăng cường kỹ năng hợp tác, các kỹ năng thiết yếu cho trẻ trong thế kỷ 21.
 
 

CÁC CHỦ ĐỀ CHÍNH

  • Khái niệm về lập trình
  • Làm quen với giao diện Scratch
  • Điều khiển nhân vật qua các khối lệnh cơ bản về: chuyển động, trang phục, âm thanh
  • Sử dụng các khối lênh cơ bản về cảm biến, vòng lặp
  • Sử dụng các khối lệnh để vẽ hình
  • Cách sử dụng biến nhớ
  • Xây dựng một số trò chơi, ứng dụng đơn giản, thú vị.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu được tư duy máy tính, khái niệm cơ bản về lập trình
  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi đơn giản bằng ngôn ngữ Scratch
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ…
  • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình tạo ra một sản phẩm lập trình.

3.Khám phá robot LEGO WeDo

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10

Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

Tại các cơ sở của EduSTEM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
 

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 9 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

Level 1 - Khám phá

Đây là khóa học đầu tiên trong chương trình gồm 5 khóa học được thiết kế tăng dần về mức độ khó về kiến thức lập trình, kỹ năng lắp ráp và các chủ đề khoa học kèm theo.

 

Các chủ đề chính trong khoá học Khám phá:

  •  Vai trò robot trong đời sống con người
  • Các kiến thức về các chủ đề khoa học gần gũi với trẻ thơ
  • Lắp ráp các robot theo các chủ đề từ dễ đến khó để giải quyết các vấn đề đặt ra
  • Lập trình điều khiển các robot theo yêu cầu
  • Biết cách thay đổi cấu hình, thông số lập trình, robot và quan sát, rút ra kết luận, báo cáo.

Nội dung bài học:

  • Bài 1: Robot tự hành Milo
  • Bài 2: Robot đá bóng
  • Bài 3: Cá sấu bắt mồi
  • Bài 4: Con vẹt tập bay
  • Bài 5: Lực kéo và lực ma sát
  • Bài 6: Con bọ tìm đường
  • Bài 7: Chú mèo đạp xe
  • Bài 8: Robot trực thăng cứu hộ thiên tai
  • Bài 9: Hệ thống cửa ngăn nước lũ
  • Bài 10: Dự án cuối khóa: Thiết kế, lắp ráp, lập trình robot con cá

4: Swift Playgrounds

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 8688
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15
Số buổi học: 10
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

2.500.000 đ

* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 7 đến 18 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)

1. Learn to Code 1

  • Với Swift Playgrounds bạn không chỉ được học mà còn được trải nghiệm và khám phá công việc lập trình thông qua việc giải quyết các nhiệm vụ, tình huống cụ thể để trở nên thuần thục với các khái niệm cơ bản của ngôn ngữ Swift – một ngôn ngữ lập trình hiện đại và mạnh mẽ tạo ra bởi Apple, được dùng để viết ra rất nhiều những ứng dụng nổi tiếng hiện nay, chạy trên các nền tảng iOS, macOS, watchOS và tvOS.

     

    Ứng dụng bao gồm các bài học được thiết kế bởi Apple với tên gọi “Learn to Code” Sử dụng các câu lệnh của ngôn ngữ lập trình Swift, các bạn sẽ bước vào thế giới của nhân vật Byte, giải quyết các bài toán đố qua từng nhiệm vụ khác nhau, từ đó phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tiếp cận các kiến thức nền tảng của ngôn ngữ lập trình.

    Các chủ đề chính:

    • Câu lệnh (Commands)
    • Hàm (Functions)
    • Vòng lặp for (For loops)
    • Câu lệnh điều kiện (Conditional Code)
    • Toán tử logic (Logical Operators)
    • Vòng lặp while (While Loops)
    • Thuật toán (Algorithms)

    Mục tiêu cần đạt:

    • Nắm được cách dùng các câu lệnh lập trình Swift
    • Vận dụng linh hoạt vòng lặp for, while, lập trình giải quyết từng nhiệm vụ cụ thể
    • Biết cách chia trường hợp, sử lý rẽ nhánh trong lập trình
    • Hình thành tư duy về thuật toán
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá, giải quyết bài toán một cách tổng hợp và sáng tạo
    • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình trao đổi, giải quyết nhiệm vụ được giao

5: Khám phá điện tử với Arduino

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Gọi 070 556 868
hoặc 033 310 6586
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: Tối đa 16 bạn
Số giờ học: 15h
Số buổi học: 10

Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 12h
Số buổi học: 8

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

 

HỌC PHÍ

2.500.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

CS1: Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
CS2: P401, 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
CS3: Tầng 2, B05 Shophouse Boutique Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

@ TRỤ SỞ

Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 9 đến 18 tuổi
– Không cần phải có kiến thức ban đầu

1. Làm quen với lắp ráp, lập trình mạch điện tử với Arduino

  • Arduino là một nền tảng  mã nguồn mở, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Phần cứng là một bo mạch có khả năng đọc các đầu vào như giá trị từ các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm…và có khả năng điều khiển các đầu ra là các động cơ, bật tắt đèn…Thông qua phần mềm lập trình Arduino, người sử dụng có thể lập trình điều khiển các đầu ra, vào của bo mạch thông qua vi điều khiển trên bo mạch. Arduino đang được coi là giải pháp giáo dục hàng đầu cho trẻ ham mê về điện tử, điều khiển tự động với các ưu điểm: rẻ, dễ học, có cộng đồng chia sẻ ứng dụng rất đông đảo trên toàn thế giới. Đây là khóa học cần thiết cho bất kỳ ai đam mê điện tử, tự động hóa và muốn đi sâu vào phát triển các ứng dụng IoT.

    Khóa học này sẽ giới thiệu cho các học viên về chức năng, hoạt động của các linh kiện điện tử cơ bản và bo mạch Arduino. Các học viên sẽ tự tay lắp các mạch điện đơn giản, sau đó lập trình điều khiển mạch điện tử đó thông qua phần mềm lập trình Arduino.

    Nội dung chính khóa học:

    • Giới thiệu chung về chức năng, ứng dụng của các linh kiện điện tử cơ bản trong bộ EduSTEM Starter Kit (đèn LED, điện trở, dây nối, bảng cắm dây…)
    • Giới thiệu về cấu tạo giao diện vào ra của bo mạch Arduino, cách kết nối với máy tính.
    • Giới thiệu về phần mềm Arduino và cấu trúc chương trình Arduino.
    • Lắp ráp, lập trình điều khiển các mạch đơn giản gồm đèn LED, còi, các động cơ quay
    • Tìm hiểu hoạt động các cảm biến ánh sáng, nhiệt độ và lắp các mạch điều khiển dựa trên tín hiệu vào từ các cảm biến: Hệ thống đèn đường thông minh; Hệ thống điều khiển nhiệt độ phòng tự động…
    • Dự án cuối khóa: các nhóm sẽ làm các sản phẩm là các hệ thống điều khiển tự động như tưới cây, cảnh báo trộm, nhà thông minh đơn giản.

     

6.App Inventor

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

Khai giảng

@ EDUSTEM

Khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần

Khung giờ học:
G [8h-10h]
H [10h-12h]
I [14h-16h]
K [16h-18h]
L [18h-20h]

Gọi 0120 556 8688
để tìm hiểu thêm

CẤU TRÚC LỚP

Lớp tập trung:
Sỹ số: 5 – 12 bạn
Số giờ học: 18
Số buổi học: 9
Lớp kèm riêng:
Sỹ số: 1 – 4 bạn
Số giờ học: 14
Số buổi học: 7

Tỷ lệ giảng viên/học viên: 1/8

HỌC PHÍ

Lớp tập trung *:
2.500.000 đ
Lớp kèm riêng *:
2.800.000 đ
* Giảm 10% khi đăng ký từ 2 bạn

HỌC BỔNG

Học viên xuất sắc được giảm 20% học phí cho khóa tiếp theo

ĐỊA ĐIỂM

@ TRỤ SỞ

Số 14, ngõ 190, Nguyễn Trãi (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội

ÁP DỤNG CHO

– Học viên từ 5 đến 7 tuổi
– Không cần phải có kiến ​​thức ban đầu
– Apple iPad Gen5 – 2017 được cung cấp (1 Học viên/1 iPad)

1. App Inventor cấp độ I

  • KHÁI QUÁT KHÓA HỌC

    Giới thiệu về App Inventor
    Tìm hiểu về điện thoại thông minh và giao diện cảm ứng của điện thoại thông minh
    Khám phá giao diện của App Inventor
    Tải và chạy ứng dụng trên điện thoại di động
    Chạy ứng dụng online

    Lập trình hướng sự kiện
    Hiểu được bản chất của sự kiện trong App Inventor 
    Học cách sử dụng biến và thủ tục

    Video hướng dẫn cho người mới học
    Với những hướng dẫn thân thiện dành cho người mới học, học viên sẽ học được những điều cơ bản về lập trình ứng dụng cho Android. Thực hiện theo bốn video ngắn này học viên sẽ có ba ứng dụng. Sau khi xây dựng ứng dụng đầu tiên mất khoảng một giờ, học viên tiếp tục mở rộng ứng dụng với nhiều tính năng hơn hoặc có thể bắt đầu xây dựng các ứng dụng theo thiết kế của riêng học viên.

    Ứng dụng Hello Purr
    Bài tập đơn giản này sẽ giúp học viên tìm hiểu những điều cơ bản của App Inventor. Trong một khoảng thời gian ngắn, học viên sẽ tạo ra một nút với ảnh nền là một chú mèo, và sau đó lập trình cho nút này để khi nó được click thì phát ra tiếng kêu “meow”.

    Ứng dụng Magic 8 Ball
    Bài học này sẽ hướng dẫn học viên tạo ứng dụng Magic 8 Ball với App Inventor 2. Khi kích hoạt, ứng dụng sẽ cung cấp một trong những dự đoán đơn giản, chẳng hạn như “Đó là quyết định đúng” hoặc “Trả lời không rõ ràng, hãy thử lại”.

    Ứng dụng MoleMash
    Trong trò chơi Arcade Whac-a-Mole TM, một chiếc hố hiện lên tại các vị trí ngẫu nhiên trên sân chơi, và điểm số sẽ được ghi bằng cách đập chiếc búa vào hố. Đây là một trò sử dụng màn hình cảm ứng.

    Ứng dụng PaintPot
    PaintPot cho phép học viên vẽ lại với các màu khác nhau bằng cách chạm vào màn hình để vẽ các chấm và đường. Các khái niệm được giới thiệu trong ứng dụng này bao gồm các thành phần canvas để vẽ, trình xử lý sự kiện nhận các đối số (bao gồm các sự kiện chạm và kéo) và sắp xếp các thành phần để điều khiển bố cục màn hình. Phần 2 mở rộng dự án để vẽ các chấm với các kích cỡ khác nhau, là một cách giới thiệu về khái niệm biến tổng thể (global) trong lập trình.

    Ứng dụng PicCall
    PicCall minh họa cách tạo các ứng dụng sử dụng chức năng của điện thoại. Ứng dụng này cho phép học viên chọn những người từ danh sách liên lạc trong điện thoại và hiển thị hình ảnh của họ. Khi bạn bấm vào hình ảnh, điện thoại sẽ gọi người đó.

Môn Học Đăng Ký:

Địa điểm học: